Saturday 22 July 2017

ประสบการณ์ของฉันกับ geojit bnp paribas


ประสบการณ์ของฉันกับ Geojit BNP Paribas ประสบการณ์ของฉันกับ Geojit BNP Paribas ฉันไม่ดีอยากจะใส่ sharemarket แต่ก็สวยมากผิดหวังที่ส่วนใหญ่ของ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่ได้มีสำนักงานของพวกเขาที่นี่ในเมืองของฉัน แต่โชคดีจากฟอรั่มนี้ผมได้ยิน Geojit ชื่อและพบว่าพวกเขาทำอยู่ในเมืองของฉัน ฉันก็เดินตรงเข้ามาในสำนักงานและได้พบกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน Geojit และบอกพวกเขาว่าฉันต้องการบัญชีการซื้อขาย DP + และต้องเปิดใช้งานออนไลน์และพวกเขาไม่ช่วยฉันในทุกสิ่ง นี่คือเอกสารที่พวกเขาต้องการเป็น 1.PAN บัตรซีร็อกซ์ 2.Bank ผ่านหนังสือซีร็อกซ์ (หน้าแรก) และมีส่วนร่วม 3.2 ยกเลิกการตรวจสอบใบ และฉันคิดว่าคนที่อยู่และหลักฐานบัตรประจำตัว และวิธีการที่มีความยาว อย่างน้อยคุณจะต้องลงนาม 30-40 ครั้ง หลังจากรอบ 1 สัปดาห์ที่ฉันได้รับโทรศัพท์ว่า DP ของฉันจะถูกสร้างขึ้น และหลังจาก 2 สัปดาห์ผมคิดว่าผมได้รับอีเมลแบบเต็มของฉันเกี่ยวกับ DP รายละเอียดบัญชีการค้าจาก Geojit พวกเขายังทำการตรวจสอบสายโทรศัพท์เป็นระยะ และพวกเขาจะขอที่อยู่ของคุณ PAN ไม่มีบัตร ฯลฯ เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้รับอีเมลจากพวกเขาในวันนั้นเองฉันจะได้รับโทรศัพท์ แต่ก็ยังคงบัญชีออนไลน์ของฉันไม่ได้เปิดใช้งาน โบรกเกอร์โทรหาผมและขอให้ผมมาที่สำนักงานเพื่อประโยชน์บัญชีออนไลน์ มีฉันเต็มไปด้วยรูปแบบหนึ่งเกินไปและหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ฉันได้รับรายละเอียดบัญชีออนไลน์ account. And ตามปกติของฉันฉันได้รับโทรศัพท์สำหรับการตรวจสอบในวันนั้นเอง ดังนั้นประมาณมันจะใช้เวลา 3 สัปดาห์สำหรับบัญชีออนไลน์เต็มรูปแบบที่จะได้รับการเปิดใช้งาน การติดต่อทั้งหมดจะทำผ่านทางอีเมล์ตัวเอง

No comments:

Post a Comment