Monday 21 August 2017

กลยุทธ์ การฝึกอบรมสำหรับ แม่แบบ หลัก


กลยุทธ์การสอนหลัก นี่คือรายการที่ 9 กลยุทธ์การเรียนการสอนและรายละเอียดของแต่ละ ฉันได้ใช้เวลาสักครู่วิจัยหัวข้อนี้ตัวเองในขณะที่การกรอกงานแอพพลิเคดังนั้นฉันคิดว่าฉันต้องการส่งผ่านข้อมูล ส่วนใหญ่ของคำนิยามที่ผมคัดลอกมาจากเว็บไซต์ทั้งหมดที่มีการระบุไว้ที่ด้านล่าง มีจำนวนมากข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุกเว็บไซต์คือถ้าคุณต้องการที่จะใช้เวลาในการเรียกดู โชคดีที่สุดของทุกคนที่อ่านข้อความนี้ - ถ้าเรากำลังสัมภาษณ์งานเดียวกัน! ;) 1. การเรียนการสอนโดยตรง - "ครูเป็นศูนย์กลางรูปแบบที่มุ่งเน้นไปที่กิจกรรมนักศึกษาที่ถูกชี้นำโดยทิศทางของครูและการส่งผ่านโดยตรงของข้อมูล." 2. กลยุทธ์การเรียนการสอนความรู้ความเข้าใจ "การเรียนการสอนกลยุทธ์การองค์ความรู้ที่มีประสิทธิภาพสำหรับความหลากหลายของผู้เรียน แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้" "CSI เป็นเครื่องมือที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะที่จำเป็นจะต้องมีการเรียนรู้ด้วยตนเองการควบคุม." "ความพยายามใด ๆ ในส่วนของครูหรือวัสดุการเรียนการสอนเพื่อช่วยให้นักเรียนประมวลผลข้อมูลในรูปแบบที่มีความหมายและเป็นผู้เรียนที่เป็นอิสระ." "การเรียนการสอนกลยุทธ์การองค์ความรู้ (CSI) เป็นวิธีการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาทักษะการคิดและกระบวนการเป็นวิธีการส่งเสริมการเรียนรู้ วัตถุประสงค์ของ CSI คือการช่วยให้นักเรียนทุกคนที่จะกลายเป็นกลยุทธ์การพึ่งตนเองและมีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพในความพยายามของพวกเขาเรียนรู้ (Scheid, 1993) CSI ตั้งอยู่บนสมมติฐานว่ามีความรู้ความเข้าใจกลยุทธ์ที่ระบุเชื่อว่าก่อนหน้านี้ที่จะถูกนำมาใช้โดยเฉพาะนักเรียนที่ดีที่สุดและสว่างที่สุดซึ่งสามารถสอนให้นักเรียนส่วนใหญ่ (Halpern, 1996) การใช้กลยุทธ์เหล่านี้ได้รับการเชื่อมโยงกับการเรียนรู้ที่ประสบความสำเร็จ (Borkowski คาร์และ Pressley 1987; การ์เนอร์, 1990). " 3 ภาษาทั้ง - "เพราะความรู้ไม่ได้อยู่แยกต่างหากจากคนที่สร้างมันผู้ปฏิบัติงานทั้งภาษาไม่เห็นหลักสูตรเป็นหลักสูตรที่กำหนดของการศึกษาหรือชุดเฉพาะของวัสดุการเรียนการสอน. แต่พวกเขาเห็นว่ามันเป็นประสบการณ์ความรู้ความเข้าใจของผู้เรียนแต่ละคนมี ทั้งภาษาไม่เพียง แต่รวมถึงเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงที่ถูกคิดเกี่ยวกับมันยังรวมถึงวิธีการที่นักเรียน "แสดงให้เห็นถึง" งานโดยเฉพาะเช่นเดียวกับสิ่งที่เขาหรือเธอคาดว่าจากสถานการณ์การเรียนรู้ภาษา ความกังวลพื้นฐานของคนที่ใช้ภาษาที่ทำให้ความรู้สึก เพื่อเรียนรู้การอ่านและการเขียนมีความสำคัญต่อการสร้างความเข้าใจในโลก หลักสูตรภาษาทั้งการปฏิบัติต่อผู้เรียนเป็นคู่สนทนาที่ถูกต้องและคนที่พยายามที่หมาย ดังนั้นผู้ปฏิบัติงานทั้งภาษาสนับสนุนความพยายามของนักเรียน - แม้ผู้ที่ไม่ถูกต้องทั้งหมด -. มากกว่าผู้กำกับการคิดและการใช้ภาษาของพวกเขา " 4. การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม - นักเรียนทำงานในกลุ่ม - คือ: จิ๊กซอว์ "ในวิธีการนี​​้นักเรียนแบ่งปันความรู้กับนักเรียนคนอื่น ๆ ผ่านความหลากหลายของโครงสร้าง สหกรณ์การเรียนรู้เป็นวลีที่เกิดขึ้นในปี 1960 กับการทำงานของเดวิดและโรเจอร์จอห์นสัน การเรียนรู้ที่แท้จริงของสหกรณ์รวมถึงห้าองค์ประกอบที่สำคัญ: การพึ่งพาซึ่งกันและกันบวกปฏิสัมพันธ์ใบหน้าเพื่อใบหน้ารับผิดชอบของแต่ละบุคคลบางกิจกรรมที่มีโครงสร้างและการสร้างทีมงาน (การประมวลผลกลุ่ม) ทักษะ คล้ายกับ 'เรียนรู้ทางสังคมรุ่น.' "" การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการทำงานร่วมกันทั้งการแข่งขันและความร่วมมือเป็นส่วนหนึ่งที่มีสุขภาพดีของละครของเด็กของพฤติกรรม. โดยระดับที่สอง แต่เด็กในเมืองได้ดับอย่างมีประสิทธิภาพพฤติกรรมความร่วมมือของพวกเขาและยังคงมีอยู่ในการแข่งขันแม้ เมื่อมันต่อต้าน. โดยการพัฒนาเทคนิคการจงใจสหกรณ์การศึกษามุ่งมั่นที่จะแก้ไขอคติทางสังคมและการศึกษาที่หมดสติที่โปรดปรานการแข่งขัน การวิจัยยังพบว่ามีความหมายทางเชื้อชาติที่น่าสนใจในการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม: เด็กชนกลุ่มน้อยมีแนวโน้มที่จะยังคงมีกลยุทธ์ความร่วมมือเหล่านี้ ในความเป็นจริงเมื่อการศึกษาแนะนำการเรียนแบบร่วมมือในห้องเรียนเรียนชนกลุ่มน้อยที่แสดงให้เห็นการปรับปรุงสัดส่วนในความสำเร็จ. " การเรียนการสอน 5. กลุ่มขนาดเล็ก - การทำงานกับกลุ่มเล็ก ๆ ขึ้นอยู่กับระดับความสามารถหรือความสนใจ (อ่านแนะนำ) 6. การเรียนการสอนแบบอุปนัย - "การเรียนการสอนที่เป็นไปตามวงจรที่ใช้ในการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางวิทยาศาสตร์ มักจะมีขั้นตอน: ค้นหาวรรณคดีการสังเกตการสร้างสมมติฐานการออกแบบและดำเนินการทดลองแล้วการวิเคราะห์ผลและเริ่มต้นใหม่รอบ ". 7. การเรียนการสอนตามสอบถาม - ระบบที่นักเรียนแก้ปัญหาหรือตอบคำถามโดยการสร้างคำตอบเบื้องต้น (สมมติฐาน) จากนั้นรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้มีหลักฐานหรือคัดค้านสมมติฐานของพวกเขา. " 8. การเรียนการสอนเชิงบูรณาการ - "วิธีการแบบองค์รวมที่ทำงานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทุกด้านของชีวิตของนักเรียน (นักวิชาการทางกายส่วนบุคคลและอารมณ์)." 9. สหวิทยาการการเรียนการสอน - "ห้องเรียนแบบดั้งเดิมประถมศึกษาและมัธยมศึกษาแบ่งการเรียนการสอนเป็นหมวดหมู่ (สาขาวิชา) เช่น" การอ่าน "," คณิตศาสตร์ "และ" การศึกษาสังคม. "การเรียนการสอนสหวิทยาการที่เกี่ยวข้องกับความพยายามใด ๆ ในส่วนของอาจารย์ผู้สอนในการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมเพื่อที่เกี่ยวข้อง มากกว่าหนึ่งวินัย. " funderstanding / instruction. cfm glossary. plasmalink / glossary. html C # unl. edu/csi/teachingstrategy. shtml education. calumet. purdue. edu/vockell/EdPsyBook/Edpsy7/edps​​y7_instruction. htm edutechwiki. unige. ch/en/Cognitive_strategy_instruction

No comments:

Post a Comment