Friday 30 June 2017

Atlanta, ga ใบรับรอง นักศึกษา


Atlanta, GA - ใบรับรองนักศึกษา อ่านสิ่งที่นักเรียนของเราจะพูดว่า: 4.8 ดาว - บนพื้นฐานของ 79 ความคิดเห็น & ldquo; OTA ได้รับการเปิดตา ฉันได้เสมอต้องการเพื่อการค้าและการอ่านและพยายามที่จะเรียนรู้ด้วยตัวเอง แต่ฉันคิดว่ามันเป็นความซับซ้อนเกินไปและเกินความเข้าใจของฉัน ครอบครัว OTA ให้ฉันเครื่องมือในการบรรลุอิสรภาพทางการเงินและเพื่อให้แผน 5 ปีของฉันเป็นจริงสำหรับการเกษียณอายุก่อนกำหนดมาก ฉันได้รับความประทับใจกับความทุ่มเทครอบครัว OTA ของความตั้งใจด้วยมือกับวิธีการที่จะทำให้แน่ใจว่าผมตระหนักถึงศักยภาพของฉัน ฉันมี BS 2 MBAs ที่ไม่ได้ทำอะไร แต่ใส่ผมในตราสารหนี้ ผมเชื่อว่า OTA เป็นสถาบันการเรียนรู้เดียวที่จะรับฉันออกจากตราสารหนี้และทำในสิ่งที่องศาของฉันควรจะมี - ให้ฉันอิสรภาพทางการเงินและความเป็นอิสระ ขอขอบคุณทุกท่านชิ้นนี้ & rdquo. บาร์บาร่า Evon ไบรอันท์ พฤศจิกายน 2015 & ldquo; สิ่งที่ฉันมีความสุขในการไปถึงสถาบันการซื้อขายออนไลน์คือการเชื่อมต่อที่ผมรู้สึกว่าการพนักงาน เรื่องราวของพวกเขาจึง relatable กับสิ่งที่เราทุกคนได้ผ่านไปแล้วในอดีตและกำลังจะผ่านในขณะนี้ เราทุกคนดิ้นรนในหรืออีกวิธีหนึ่งและกำลังหิวสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันในชีวิตของเราและพวกเขาได้ผ่านมันเหนือกว่าความยากลำบากในขณะที่การวางรากฐานสำหรับเราที่จะปฏิบัติตาม ความจริงที่ว่านักเรียนที่ได้ผ่านโปรแกรมไม่เพียง แต่ได้ทำให้การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในชีวิตของพวกเขา แต่มีความเต็มใจที่จะช่วยให้คุณทำเช่นเดียวกันพูดสิ่งมหัศจรรย์ ความโปร่งใสให้ความรู้สึกของคนในครอบครัวและการร่วมกันที่คุณไม่ได้มักจะรู้สึกในช่วงเวลาที่พยายามเหล่านี้; และความเมตตาเป็นสิ่งที่ทำให้ OTA เช่นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ & rdquo. เควินชาร์ป ตุลาคม 2015 & ldquo; OTA เป็นศูนย์การศึกษาที่ให้คุณมีเครื่องมือที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในตลาดการเงินนั้น มันขึ้นอยู่กับเราที่จะทำให้มันเกิดขึ้น ฉันได้รับกับพวกเขา 5 ปีและฉันไม่เสียใจใด ๆ ของการตัดสินใจของฉันไม่ได้เป็นขี่ง่าย แต่ถ้าคุณยึดมั่นในแนวความคิดของพวกเขาและปฏิบัติตามกฎระเบียบวินัยนี้จะเป็นลงทุนที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ & rdquo. Jacqueline โสด ตุลาคม 2015 & ldquo; สภาพแวดล้อมที่ดีในการถูกล้อมรอบด้วยภูมิปัญญาดีที่คุณสามารถเรียนรู้ที่ก้าวของคุณเองและทุกคนจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะให้ประสบความสำเร็จของคุณ สิ่งเดียวที่ถือค​​ุณกลับเป็นตัวเอง & rdquo. ลอร่าเมย์ กันยายน 2015 & ldquo; ฉันรัก OTA ฉันได้เรียนรู้มากตั้งแต่ผมเริ่มการเรียนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อาจารย์ผู้สอนมีความรู้มากและพนักงานให้ความช่วยเหลือที่เป็นประโยชน์ ฉันรักการมีโค้ชให้คำแนะนำฉันและให้ฉันทิศทาง & rdquo. เจนนิเฟอร์ Bradstreet กันยายน 2015 & ldquo; ฉันมีความสุขอย่างแท้จริงและรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการศึกษาต่อไปของฉันกับ OTA พนักงานที่เอาใจใส่และเป็นประโยชน์มากตราบเท่าที่คุณดูแลเกี่ยวกับความก้าวหน้าการศึกษาทางการเงินของพวกเขาจะให้การสนับสนุนที่คุณต้องการ นี่คือสถานที่สำหรับผมที่จะลงทุนในตัวเองเพื่อให้ผมและครอบครัวจะได้ประโยชน์จากการเนื่องจากความขยันของฉันการเงิน & rdquo. รอยซ์แบรดลีย์ สิงหาคม 2015 & ldquo; สถาบันการซื้อขายออนไลน์เอาความรู้ของฉันของตลาดการเงินไปอีกระดับหนึ่งและเสริมความมั่นใจในการเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ & rdquo. วิลเลียมเพอร์รี่ สิงหาคม 2015 & ldquo; ฉันตะลึงที่วิธีการที่เป็นคนใหม่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อการค้าจะมาถึงระดับเช่นนี้และปล่อยให้มีข้อมูลเพียงพอที่จะสร้างรายได้จริงจากการลงทุนในตลาดหุ้นที่เรียบง่าย นอกเหนือจากนั้นผมสนุกกับการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและฉันได้พบอาจารย์ที่ OTA ที่จะเป็นไปได้ว่าในทุกระดับเพื่อให้ห่างไกล ฉันหวังว่าจะเรียนรู้เพื่อการค้าตลาดอื่น ๆ เช่นอัตราแลกเปลี่ยน ฉันตื่นเต้นที่จะได้พบสถานที่ที่ผมสามารถเรียนรู้วิธีการทำงานของการซื้อขาย ในอดีตที่ผ่าน จำกัด เปิดเผยของฉันไปที่หัวข้อทิ้งฉันสมบูรณ์ออกจากเกมและด้วยความหวังของการบรรลุถึงเป้าหมายทางการเงินของตัวเองไม่มี ตอนนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นว่าเป็นนักเรียนที่ดีผมอย่างแน่นอนสามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินของฉันและภายในกรอบเวลาที่เหมาะสม & rdquo. ฮัวนิต้า Bellavance สิงหาคม 2015 & ldquo; ฉันรักหลักสูตรนี้และฉันหวังมานานที่จะมา ฉันได้รับอย่างแท้จริงรากฐานที่มั่นคงสำหรับอาชีพใหม่ของฉันเป็นผู้ประกอบการค้า & rdquo. แฮร์รี่ Harshaw กรกฎาคม 2015 & ldquo; กุญแจสำคัญในการตระหนักถึงความฝันของคุณในวันพรุ่งนี้จะสามารถเริ่มต้นในวันนี้ที่มีเวลาทุ่มเทและความเพียร, ทางเข้าประตูไปในอนาคตของคุณเริ่มต้นที่นี่ & rdquo. รอน Nykanen มิถุนายน 2015 & ldquo; สถาบันการซื้อขายออนไลน์ให้คุณมีมุมมองที่แท้จริงของตลาดที่ว่า "ทำงานจริงๆ" ไม่ว่าการตั้งค่าการเรียนรู้ของคุณ OTA มีรูปแบบให้เหมาะสมกับรูปแบบการศึกษามากที่สุด ฉันขอขอบคุณความสามารถในการที่จะสามารถเรียนรู้ผ่านฟอรั่มออนไลน์และเพิ่มเติมเสริมบทเรียนเหล่านั้นด้วยมือบนวิธีการในห้องปฏิบัติการ & rdquo; โจนาธานเรย์ มิถุนายน 2015 & ldquo; สถาบันการซื้อขายออนไลน์คือการลงทุนในตัวเองและในอนาคตของคุณ มันเป็นอย่างแท้จริง "คุณจะได้รับสิ่งที่คุณใส่ใน" ประสบการณ์และฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ OTA มีให้ฉันเพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินของฉันผ่านความเชื่อมั่นของตัวเอง & rdquo; อัลร็อส พฤษภาคม 2015 & ldquo; สี่หรือห้าหลักสูตรฉันได้นำเรื่องเกี่ยวกับหุ้นและตัวเลือกทั้งหมดได้รับการเรียนการสอนเป็นอย่างดีและคุ้มค่าเวลาและค่าใช้จ่าย ท้าทาย แต่คุ้มค่าส่วนตัว & rdquo. เออร์นี่แฟรงคลิน พฤษภาคม 2015 & ldquo; ผมเคยมีประสบการณ์การค้าก่อนหน้านี้ก่อนที่จะมาถึงสถาบันการซื้อขายออนไลน์และผมต้องบอกว่านี่คือระบบการซื้อขายที่ดีที่สุดที่ฉันได้เห็น ถ้าคุณต้องการความรู้ที่ดีนี้เป็นสถานที่ที่จะ & rdquo. เวสลีย์เชฟฟิลด์ เมษายน 2015 & ldquo; OTA ไม่ได้บริการที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะใช้ค่าใช้จ่ายของสุขภาพทางการเงิน & rdquo. โรเบิร์ตปีเตอร์สัน เมษายน 2015 & ldquo; OTA เป็นขั้นตอนที่ถูกต้องในทิศทางที่ถูกต้องในเชิงรุกในการจัดการผลงานทางการเงินของคุณ พนักงาน OTA มุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักเรียนสร้างทักษะเทรดขวา & rdquo; วอลท์โอลสัน เมษายน 2015 & ldquo; ถ้าคุณต้องการที่จะรู้ว่าองค์ประกอบที่แท้จริงของการซื้อขายไม่ได้เป็นหนังสือ แต่วิธีเมื่อทำไมสิ่งที่และวิธีอีกครั้ง - แล้วนี้เป็นประเภทของหลักสูตรสำหรับคุณ มันเป็นในทางปฏิบัติและดำเนินการ & rdquo. แว็กเนอร์ลี มีนาคม 2015 & ldquo; เมื่อเราเรียนรู้เกี่ยวกับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ / แอตแลนตา, เรามีความคิดที่ไม่มีวิธีการหนึ่งที่โทรศัพท์จะเปลี่ยนชีวิตของเรา! มันไกลโดยได้รับประสบการณ์ที่เคยมีมาก่อน! ทุกคนที่เราพบคือมีอัธยาศัยชนิดเอาใจใส่เป็นรายบุคคลที่ประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัดและมีความรักในการช่วยเหลือผู้อื่นที่จะเติมเต็มความฝันส่วนตัว OTA แน่นอนสถานที่เพื่อให้บรรลุสิ่งที่เป็นแผนของคุณตราบใดที่คุณไม่ได้เบี่ยงเบนไปจากกฎ ขอขอบคุณคุณ OTA เพื่อเชิญชวนให้เราเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่โดดเด่นของคุณ & rdquo ได้.; ซูเรนน์ มีนาคม 2015 & ldquo; สมาชิกของทีมที่สำนักงานแอตแลนตามีส่วนร่วมอย่างแท้จริงกับนักเรียนและนั่นก็คือเหตุผลหลักที่ผมไล่ตามโอกาส สนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาของหลักสูตรในแต่ละถูกนำมาเสริมข้อสรุปครั้งแรกของฉันที่ทีมนี้ก็มีคนอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการที่จะดีกว่าสถานการณ์ของพวกเขาในชีวิต & rdquo. ดไวต์อดัมส์ กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; ฉันได้พบสถาบันการซื้อขายออนไลน์ที่จะเป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมในแผนที่ออกทิศทางใหม่ในอาชีพของฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงสำหรับการสนับสนุนที่ผมได้รับจากเจ้าหน้าที่ อาจารย์ผู้สอนในชั้นนี้เป็นอย่างมากที่มีความรู้และเป็นมืออาชีพ ผมรู้สึกมั่นใจว่าสถาบันการศึกษาจะช่วยให้ฉันบรรลุเป้าหมายของแผนอาชีพของฉัน & rdquo ได้.; เพ็กกี้แอช กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; หลักสูตรจะไม่น่าเชื่อสำหรับทุกคนที่มีความสนใจในการซื้อขายตลาดการเงิน ฉันมีที่จะใส่ในเวลาและความทุ่มเทของฉัน แต่สถาบันการศึกษามีทรัพยากรฉันที่ฉันต้องการจะประสบความสำเร็จ โดยไม่ต้องมีสถาบันการศึกษาก็เป็นเรื่องยากที่จะมีจุดเริ่มต้นในวิธีการค้าตลาด แต่การสนับสนุนและการศึกษาที่นี่ทำให้ฉันในการติดตามซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับ & rdquo ได้.; ซายิด Qureshi กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; สามีและฉันได้ทำงานอย่างหนักเป็นเวลา 30 ปีการประหยัดต่อการเกษียณอายุของฉัน อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา 15 ปีเรามีประสบการณ์ 2 ตกต่ำสำคัญในตลาดที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงก​​องทุนเกษียณอายุโดยรวมของเรา เรากำลังมองหาความรู้เป็นวิธีการที่เราอาจจะกลายเป็นเชิงรุกในการปกป้องเงินของเราเกษียณอายุและยังอยู่ในการใช้เงินของเราที่จะทำงานหนักสำหรับเรา หลังจากที่เข้าร่วมการปฐมนิเทศและชั้นตลาดเวลานี้เรารู้สึกว่าเราได้พบคำตอบ (s) เพื่อทำความเข้าใจและการรักษาความปลอดภัยในอนาคตทางการเงินของเรา คณะที่ OTA ประกอบด้วยฉลาดมากหลงใหลบุคคลที่อุทิศตนที่มีความมุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือแต่ละคนบรรลุเป้าหมายทางการเงินของตน ที่ปรึกษา / โค้ชของเราได้ทำงานร่วมกับเราเพื่อกำหนดตารางการเรียนที่เราต้องการเช่นเดียวกับการตั้งค่าการประชุมร่วมกับคณะที่จำเป็นที่จะตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายส่วนบุคคลของเรา เราเชื่อว่าคณะที่มีอากาศที่จะรู้ว่าเราเองและจะช่วยให้เรา จะเดินทางครั้งใหม่นี้จำเป็นต้องมีการทำงานอย่างหนักของการจัดการเวลาและการอุทิศตนและจำนวนมากของการศึกษา? ใช่! แต่. เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการควบคุมของอนาคตทางการเงินของเรา & rdquo. บร็อคเอส กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; สิ่งแวดล้อมเป็นบวกมากเป็นมิตรและอบอุ่น ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่มีผู้คนจำนวนมากร่วมกันเป้าหมายร่วมกันมันก็เหมือนกับ "ผมพบว่าคนของฉัน !! & rdquo; Sheron Cochran มกราคม 2015 & ldquo; สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ดีและบุคลากรที่มีความรู้มาก & rdquo. เทรเวอร์ Roseberry มกราคม 2015 & ldquo; สำหรับผมสถาบันการซื้อขายออนไลน์ได้จัดให้มียานพาหนะสำหรับการตรัสรู้ที่เกี่ยวกับการค้าความจริงเกี่ยวกับการค้าและการตลาดและได้รับแรงบันดาลใจและตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับผมที่จะ "ดัดแปลง" และก่อร่างใหม่ชีวิตของฉัน & rdquo. แอนเดอริก มกราคม 2015

No comments:

Post a Comment