Friday 9 June 2017

Daytrading ผลตอบแทน spy ใน ชั่วโมง แรก ของวัน กลาง และ ชั่วโมง ที่ผ่านมา


Daytrading SPY : ผลตอบแทน ใน First ชั่วโมง กลาง ของวัน และ ชั่วโมง ที่ผ่านมา เป็น Daytrader คือการต่อสู้ เพื่อให้ เราได้หัก ลง เมื่อเร็ว ๆ นี้ วันซื้อขาย เข้ามาใน การปฏิบัติงาน ในช่วงชั่วโมง แรก ระหว่างวัน และ ชั่วโมง ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ผม ได้เขียน บทความที่สอง เกี่ยวกับเมื่อ SPY กำหนด สูงและต่ำ ในช่วง การซื้อขายวัน นี้: เบร็ท Steenbarger มี การโพสต์ ที่น่าสนใจบาง ปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับเมื่อ ช่วง SPY วันซื้อขายวัน มี ผลตอบแทน สะสม มากที่สุด ( ฉันลาดเทพบ การโพสต์ ตอนนี้เขา ได้เขียนหลายร้อย ) ผมจำได้ว่า ข้อสรุป ของเขา ส่วนใหญ่ ของผลตอบแทน ที่เกิดขึ้น ใน ชั่วโมง แรกและสุดท้ายของ วันซื้อขาย และที่ ตรงกลาง มีผลขาดทุน สุทธิ แบ่ง วันซื้อขาย ลงใน ชั่วโมงแรก ชั่วโมง กลาง / อาหารกลางวัน และ ชั่วโมง ที่ผ่านมาเรา ได้รับ ดังต่อไปนี้ ผลตอบแทน สะสม จาก 2010 จนถึงปัจจุบัน :

No comments:

Post a Comment